Hotline: Mr Thành 0917 68 55 39
Tin tức

Câu lạc bộ dành cho người yêu xe điện tại Sài Gòn

xediensangolf-  Chiều 16/7, những người chơi xe cổ tại TP.HCM tập trung tại một khu du lịch ở quận Bình Thạnh, nhân dịp sinh nhật lần thứ 6 của câu lạc bộ xe cổ Sài Gòn (Saigon Classic Car Club). Hơn chục chiếc xe cổ lạ mắt gây chú ý với du khách tham quan

Xe điện cổ điển:

Xe điện cổ điển

Từ những mẫu xe cổ phổ biến như Volkswagen Beetle hay Ford Mustang đều có mặt trong đội hình.

Hai mẫu xe nổi bật  là chiếc 1966 Citroen DS21 (màu đỏ) và 1953 Citroen Traction (màu trắng) xếp cạnh nhau.

Citroen DS được giới thiệu lần đầu vào năm 1955, sản xuất trong vòng 20 năm, và kết thúc vòng đời vào năm 1975. Citroen DS là một trong hai mẫu xe nổi tiếng nhất ngành công nghiệp ôtô thời bấy giờ. Mẫu xe này là sự kết hợp giữa nhà thiết kế công nghiệp Italy Flaminio Bertoni và kỹ sư hàng không Pháp André Lefèbvre. Tổng cộng 1,5 triệu chiếc dòng D được bán trong 20 năm sản xuất. Dòng xe này có ba phong cách thân xe, gồm sedan 4 cửa, 5 cửa wagon và hai cửa mui mềm.

Porsche 356A Speedster - mẫu xe cổ cực hiếm tại Việt Nam. Dòng xe này có thiết kế tương đối giống mẫu Volkswagen Beetle bởi cùng chung xưởng thiết kế, nhưng được định vị ở phân khúc cao cấp hơn. Mẫu xe này được xem là "huyền thoại" của Porsche, ra đời trong giai đoạn 1948-1965. 

Nguồn: xediensangolf.com

Mẫu xe mới nhất
  • Xe điện cổ điển 6 chỗ
  • Xe bus điện chở khách 11 chỗ
  • Xe điện chuyên dụng resort
  • Xe bus điện chở khách 8 chỗ
  • Xe golf điện 2 chỗ ngồi
  • ACQUY ROCKET GC2-1275