Xe Điện Sân Golf Jentek Hoạt Động Với Bình ắc Quy Xe Điện Sinh Học

 

Nhảy vào kinh doanh lĩnh vực bình ắc quy xe điện cho xe điện sân golf Lee jentek này.

 

Công bố quyết định để cung cấp các nhu cầu của công ty sử dụng bình ắc quy xe điện trong nhiều lĩnh vực được tái phát động jentek xe ô tô điện phát lại bình ắc quy “Lizard bình ắc quy" trong ắc quy của xe điện sân golf đầu tiên trong cả nước.

 

Xe điện, Xe điện sân golf, xe dien, xe dien san golf, xe ô tô điện, xe o to dien, xedien,xeotodien,xediensangolf

 

Trong khi các công ty cung cấp trong nước như tên lửa, Delco, bản đồ, bắn hơn 90% của ánh sáng, và nhập khẩu của bình ắc quy xe điện trong nước, xe hơi trong nước bình ắc quy xe điện sân golf, hầu hết các sân golf. Đó là một quyết định chơi golf bình ắc quy bảo tồn tài nguyên đầu tiên, chất thải từ kích thước tệ là tái jentek nó.

 

Vào khoảng sáu đến tám bình ắc quy bình thường trong một chiếc xe điện sân golf xe xung quanh trong khoảng 20.000 đến hơn 200 sân golf trong nước đang được sử dụng. Mức độ mà 200.000 đến 300.000 giành được một giá khổng lồ của bình ắc quy 1. Nó có thể được sử dụng cho khoảng hai năm, trung bình một năm rưỡi để nói rằng tuổi thọ bình ắc quy nhanh hơn so với độ tuổi của xe golf bình ắc quy xe điện là tất cả.

 

Shem là trung bình hàng năm khoảng 60.000 phổi do bình ắc quy. Được báo cáo là có thể làm giảm đáng kể chi phí, nếu các khía cạnh chi phí là thế hệ của đủ tiền khoảng 12 tỉ won để mua một bình ắc quy mới, cấp lại, Li jentek (RegenTech) chơi golf công nghệ bình ắc quy xe điện sẽ sanh phổi.

 

Lee jentek đã đứng vòng quanh 18 lỗ với người quản lý của bình ắc quy thải SIAM Thái Lan chơi golf tại nổi tiếng được gọi là "tuyệt vời". Đi xuống quy mô của máy đo là khoảng bốn vòng 18 lỗ sau một bình ắc quy mới, vì sự phục hồi của hệ thống tái sinh bình ắc quy Lee jentek không đi xuống chỉ có một thước đo.

 

Hiện đã chạy ra để kiểm tra các thiết bị trong sân golf sẽ di chuyển vào mùa đông. Kế hoạch tiếp thị mở rộng các cuộc biểu tình biến Golf Trong thời gian này đất nước đã được tái jentek. Dự kiến sẽ được màu xanh lá cây bông của quốc gia của một chiếc xe golf trang bị một vở kịch của công nghệ pin Lee jentek từ năm 2010.