Na Uy Ưu Chuộng Xe Ô Tô Điện Tesla Model S

 

Xe ô tô điện Tesla Model S được miễn tiền thuế của Na Uy vào mua các loại xe chạy bằng nhiên liệu có thể tăng gấp đôi mức giá cơ bản của một chiếc xe. Thái Lan làm cho các Model S là một món hời tương đối cho người Na Uy giàu có hơn có thể đủ khả năng một bộ sáu con số của bánh xe.

 

Xe điện, xe ô tô điện, xe điện chở khách, xe điện sân golf, xe dien, xe o to dien, xe dien cho khach, xe dien san golf, xedien, xeotodien, xedienchokhach, xediensangolf

Tesla Model S - sedan hạng sang chạy điện đến từ Mỹ tận hưởng mức miễn thuế khó tin tại Na Uy.

 

Tesla Motors Inc (NASDAQ: TSLA) đã thực sự tập trung rất nhiều vào Na Uy khi họ mở rộng hoạt động toàn cầu của nó. Và với lý do tốt: S Model điện sedan sang trọng là một món hời so với bếp gas so sánh ở một trong những nước tiến bộ với môi trường nhất thế giới.

 

Bây giờ một số người Na Uy đang tự hỏi nếu những ưu đãi rất lớn cho một chiếc xe ô tô điện được mua bởi giá trị cá nhân ròng cao thực sự là phù hợp với tinh thần của cà rốt chính phủ đang lơ lửng ở phía trước của người tiêu dùng để thu hút họ đối với chế độ xanh của giao thông vận tải cơ giới cá nhân.

 

Xe điện, xe ô tô điện, xe điện chở khách, xe điện sân golf, xe dien, xe o to dien, xe dien cho khach, xe dien san golf, xedien, xeotodien, xedienchokhach, xediensangolf

Mặt bên Model S chờ đợi lắp đặt tại nhà máy của Tesla ở Fremont, California, ngày 22 Tháng Sáu 2012, ngày sedan S Model đầu tiên được bán ở Mỹ. Tesla đã đi toàn cầu vào năm 2013, và Na Uy nhanh chóng trở thành thị trường nước ngoài lớn nhất của nó.

 

Các trang web mới của Na Uy Budstikka công bố vào thứ năm một hồ sơ cá nhân của 100 chủ sở hữu Model S đầu tiên trong nước và thấy rằng thu nhập bình quân hàng năm của họ là 1,55 triệu krone Đan Mạch (khoảng $ 285,500), hoặc 82 phần trăm trên mức trung bình khoảng $ 157,000 trong hai thành phố đó có nồng độ cao nhất của xe điện Tesla trong nước.

 

Đồng thời, các trình điều khiển EV giàu thưởng thức phá vỡ vào tiền chính phủ áp đặt khi mua xe để điều chỉnh khoảng $ 135,000 cho các Model S, trong đó có một giá cơ sở địa phương bắt đầu khoảng $ 112,000. Nói cách khác, nếu Model S được trang bị một động cơ xăng, giống như so sánh chiếc xe sang trọng, nó sẽ có giá gần 250.000 USD để sở hữu một ở Na Uy.

 

Không có gì ngạc CEO Elon Musk của Tesla đã làm cho đất nước Bắc Âu là một ưu tiên và tại sao xe ô tô điện Model S đã bán được rất nhiều tốt hơn có hơn ở các thị trường khác ở châu Âu. Chủ sở hữu xe điện không chỉ được miễn các loại thuế chính phủ nhượng và lệ phí mua xe mà còn tận hưởng việc sử dụng hợp pháp của làn đường xe buýt điện, miễn phí vận chuyển bằng phà và giảm giá cho thuế xe hàng năm. Các biện pháp khuyến khích kinh tế được thiết lập để hết hạn vào năm 2017 nếu chính phủ quyết định mở rộng chúng.

 

Erik Figenbaum, một nhà nghiên cứu tại Viện Na Uy Kinh tế Giao thông vận tải tại Trung tâm Na Uy Nghiên cứu Giao thông vận tải, câu hỏi liệu các ưu đãi hiện tại sẽ là như nhau đã có một sáu con số EV sang trọng được trên thị trường khi động cơ bắt đầu được giới thiệu vào năm 2001 để thúc đẩy EV sử dụng .

 

Xe điện, xe ô tô điện, xe điện chở khách, xe điện sân golf, xe dien, xe o to dien, xe dien cho khach, xe dien san golf, xedien, xeotodien, xedienchokhach, xediensangolf

 

"Vào thời điểm đó [khi động cơ đã được giới thiệu], họ đã nói về xe điện đơn giản," Figenbaum nói Budstikka.

 

Các ưu đãi được tạo ra khi EVs duy nhất mà đã có sẵn ở Na Uy là mô hình kinh tế hơn như Nissan Leaf, Mitsubishi i-MiEV và suy nghĩ sản xuất trong nước và Buddy xe thành phố. Tesla Model S đã khởi động bán hàng và các hoạt động tiếp thị trong tháng Tám và chiếc xe ô tô điện đã bán chạy gấp đôi tổng số 2012 khối lượng cho tất cả các nhãn hiệu EV trên thị trường ngoại trừ Nissan và Mitsubishi.